Chính sách đổi, trả hàng
Đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, bị vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển.
Điều kiện đổi trả hàng:
Đối với sản phẩm đổi trả: chưa qua sử dụng, còn nguyên đai, nguyên kiện. Đầy đủ phụ tùng, phụ kiện đi kèm theo máy đúng như nhà sản xuất. Đối với các sản phẩm đổi trả sẽ được đích thân nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng rồi mới tiến hành đổi trả.
Đối với điều kiện đổi mới sản phẩm: Được tiến hành đổi trả hàng trong vòng 3 ngày sử dụng. Là những sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất gây ra. Hư hỏng, vỡ, bể trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
Điều kiện chấp nhận đổi trả hàng:
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật đánh giá là do nhà sản xuất chứ không phải lỗi do người sử dụng.
Sản phẩm bị móp méo, hư hại, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm khi đổi trả phải còn đầy đủ các loại giấy tờ như: hóa đơn, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn...
Sản phẩm khi đổi trả phải có đầy đủ linh kiên, phụ kiện, phụ tùng đi kèm theo máy.
Sản phẩm khi đổi trả hàng phải là nguyên đai nguyên kiện.
Điều kiện không chấp nhận đổi trả hàng:
Sản phẩm không có tem của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TILA hoặc tem bị rách rời, chắp vá
Không đầy đủ các loại giấy tờ như: hóa đơn, phiếu bảo hành,...
Thiếu phụ tùng, phụ kiện đi kèm theo máy (nếu có)
Vận hành, điều khiển sản phẩm không đúng với hướng dẫn gây nên hư hại cho thiết bị.
Lỗi do người sử dụng.
Nếu đã ký hóa đơn nhận hàng, không chấp nhận đổi trả với các trường hợp như: trầy xước, hư hỏng, móp méo, ố vàng, bể, vỡ... trong quá trình sử dụng sản phẩm.